Building Care tích hợp tính năng nhà thông minh - Smart Home

Smart Home hay còn gọi là nhà thông minh, đang là xu hướng và trong tương lai không xa nó có thể là tiêu chuẩn trong việc chọn mua một căn hộ chung cư hoặc xây một nhà. 

Nhà thông minh đơn giản là kết nối các thiết bị có hỗ trợ kết nối internet trong gia đình vào một hệ thống quản lí chung. Smart Home sẽ kết nối đèn, điều hòa, tủ lạnh,... để chỉ với một vài thao tác trên thiết bị di động bạn hoàn toàn có thể điều khiển mọi thứ cho thật ưng ý. Ví dụ như là thiết lập điều hòa, bật sẵn bình nóng lạnh trước khi bạn đi làm về. Hoặc có thể chăm sóc cả vườn cây của bạn chỉ với một click. Mức độ an ninh của căn nhà cũng được hệ thống đảm bảo nhờ khả năng nhận diện khuôn mặt, giọng nói.
sơ đồ kết nối smart home
Sơ đồ kết nối của hệ thống nhà thông minh

Với những tính năng tuyệt ấy, nhiều người nghĩ chỉ có các tỷ phú mới có thể sở hữu những căn nhà như vậy. Ở một góc độ nào đó thì điều này là đúng. Nắm được những ưu điểm mà Smart Home mang lại và hiểu rõ thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam, công ty Đất Xanh Miền Bắc cho ra đời phần mềm quản lí tòa nhà Building Care. Ứng dụng này còn hỗ trợ tính năng Smart Home thông minh.

Ở Việt Nam không có nhiều những căn nhà đủ chuẩn để hoàn thiện được một hệ thống nhà thông minh. Chính vì vậy, Building Care được tối giản để trở nên hữu dụng hơn, tránh dư thừa tài nguyên. Những tính năng cơ bản và hữu dụng cho người dùng Việt luôn được dữ lại và phát triển sao cho tối ưu nhất. Như là quản lí hệ thống đèn, rèm cửa, bình nóng lạnh, điều hòa,...
Tính năng smart home của Building Care
Tính năng smart home của Building Care
Mọi phản hồi đánh giá về phần mềm tính năng Smart Home, hoặc về phần mềm Building Care các bạn có thể gửi về 
Email: info@datxanhmienbac.vn
Trực tiếp tại: tầng 10 tòa nhà Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0917 61 2020

Nhận xét