Phần mềm Building Care: phần mềm tiện ích dành cho các tòa nhà.

Phần mềm Building Care là giải pháp công nghệ quản lí toàn diện tòa nhà, khu chung cư, văn phòng cho thuê,… được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc.
Công ty phát triển đã giới thiệu đây là ứng dụng vô cùng ưu việt, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu quản lý thông tin khách hàng mua căn hộ, thuê căn hộ, chi phí dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị trong tòa nhà, các hợp đồng dịch vụ: điện, nước, điện thoại, internet,…
logo ứng dụng building care
Logo của ứng dụng

Lợi ích mang lại

Phần mềm giúp nâng cao chỉ số uy tín của ban quản lí, thông tin minh bạch, số liệu chính xác tuyệt đối,  tăng tính chuyên nghiệp cho từng bộ phận. Dữ liệu đều được lưu trữ và quản lí trên một hệ thống duy nhất, giúp dễ dàng quản lí và tránh thất thoát. Tự động hóa quá trình, tối ưu hóa nhân sự. Hạn chế rủi ro, sự cố tòa nhà, nâng cao tuổi thọ trang thiết bị tài sản.

Tính năng nổi bật

Phần mềm Building Care hỗ trợ các tính năng như: tiếp nhận thông tin từ ban quản lí nhanh chóng, kịp thời; chủ động phản hồi ý kiến, góp ý tới ban quản lí về các dịch tòa nhà; dễ dàng thanh toán và theo dõi các khoản chi phí dịch vụ trong tháng; quản lí chi phí dịch vụ trong tháng; quản lí chi phí dịch vụ gia đình mọi lúc mọi nơi; trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của smart home, và một số tiện ích khác như: sổ tay ghi chú, trải nghiệm các tính năng của Smart Home, tra cứu hóa đơn dịch vụ.
Tính năng của building care
Các tính năng nổi bật

Lộ trình triển khai

Sẽ mất khoảng 2 tuần để khảo sát và phân tích tòa nhà, sau đó tiến hành xây dựng hệ thống. Khi đã hoàn thiện, bàn giao hệ thống, chạy thử để test và chỉnh sửa. Cuối cùng là triển khai, training. 
lộ trình triển khai cài đặt ứng dụng building care
Lộ trình triển khai ứng dụng

Phần mềm Building Care sẽ được triển khai cài đặt sớm hơn thời điểm hoàn thiện tòa nhà khoảng một tuần, để cư dân và ban quản lý sử dụng luôn, có thời gian làm quen, trải nghiệm các tính năng của phần mềm, trước khi tòa nhà được vận hành, giúp dễ dàng theo dõi, điều khiển hệ thống dịch vụ tiện ích để đảm bảo an toàn, tiết kiệm năng lượng và nâng cao chất lượng tòa nhà.

Chi phí lắp đặt

Phần mềm được phát triển với 3 phiên bản: Basic, Premium và Customized.
Phiên bản Customized được đánh giá khá cao bởi tính linh hoạt và nhiều ưu đãi, tích hợp phần mềm quản lí bãi đỗ xe, quản lý nhà thông minh Smart Home vô cùng tiện lợi.
3 phiên bản của building care
Thông tin cho từng phiên bản

Cách thức quản lí:
Building care được phát triển trên cả 2 nền tảng web và ứng dụng cho smartphone để thuận tiện cho người dùng. Đối với ban quản lí là nền tảng web, với cư dân sẽ là ứng dụng. Giao diện được thiết kế rất thân thiện, dễ sử dụng. Chi tiết hướng dẫn cài đặt và sử dụng xem tại: Hướng dẫn cài đặt phần mềm Building Care.

 Building Care hứa hẹn sẽ một phần mềm chất lượng, mang lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư và cư dân sống trong các tòa nhà cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống và các dịch vụ của công trình.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0917 61 2020

Nhận xét